วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557

มาโรงเรียนใต้ถุนครูบัวผัด บ้านหนองยังฟ้า แม่ทา ลำพูน วันเสาร์ที่ ๓๐ สิงหาคม ๒๕๕๗


"เมื่อก่อนผมคิดว่าความสุขที่แท้คือการแสวงหาความมั่นคง ตอนนั้น ผมคิดอยู่อย่างเดียวว่า คนไข้คือแหล่งหารายได้ของเรา ยิ่งมีมาก ยิ่งอยากได้มาก ไม่มีที่สิ้นสุด..................
เดี๋ยวนี้ผมเห็นว่าความสุขที่แท้ คือการช่วยเหลือผู้ที่ทุกข์ยาก"
นพ.ริชาร์ด เทีย(Richard Teo) สิงคโปร์

 รูปภาพ : สวัสดีครับ
เหมียวมาแอบดูนักเรียนน้อยๆ
รูปภาพ : Good morning Meaw

"เมื่อก่อนผมคิดว่าความสุขที่แท้คือการแสวงหาความมั่นคง ตอนนั้น ผมคิดอยู่อย่างเดียวว่า คนไข้คือแหล่งหารายได้ของเรา ยิ่งมีมาก ยิ่งอยากได้มาก ไม่มีที่สิ้นสุด..................
เดี๋ยวนี้ผมเห็นว่าความสุขที่แท้ คือการช่วยเหลือผู้ที่ทุกข์ยาก"
นพ.ริชาร์ด เทีย(Richard Teo) สิงคโปร์
รูปภาพ : สวัสดีวันสีม่วง
ยังรักห่วงอยู่เสมอ
ฝันว่าได้พบเจอ
ยังวิ่งไล่ตามไม่ทัน...อยู่ดี..อิอิ
สวัสดีวันสีม่วง
ยังรักห่วงอยู่เสมอ
ฝันว่าได้พบเจอ
ยังวิ่งไล่ตามไม่ทัน...อยู่ดี..อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น