วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2557

เราแยกทาง

ฉันรู้จักเธอ เรียนรู้ในความเป็นเธอ
เธอช่างอ่อนไหว ในตัวตน
เธอเป็นทุกข์หาทางออกไม่ได้
ฉันเข้าใจ และให้อภัย
เธอยังคงเป็นเธอ มีสุข มีทุกข์แบบเธอ
เธอเป็นเช่นนั้นเอง ฉันรู้ละ
ฉันจะไม่ตั้งความหวัง ให้เธอเปลี่ยนมา
เป็นแบบที่ฉันต้องการอีกต่อไป
เราแยกทาง.....................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น